Hội chữ thập đỏ xã Bù Nho phối hợp cùng các câu lạc bộ, nhóm thiện nguyện thăm gia đình khó khăn trên địa bàn xã

Thứ năm - 07/09/2023 10:53 207
Vừa qua, Hội chữ thập đỏ xã Bù Nho phối hợp cùng các câu lạc bộ, nhóm thiện nguyện tổ chức thăm gia đình anh Đặng Quốc Khanh là hộ khó khăn tại thôn Tân Lực, xã Bù Nho.
Được biết, anh Đặng Quốc Khanh sinh năm 1978, hiện gia đình anh đang rất khó khăn, hai vợ chồng đều đi làm thuê, anh là lao động chính của gia đình nhưng khi đang làm việc anh bị vô lăng xe máy cày đập vào mặt khiến anh bị bể xương mặt, chấn thương sọ não, đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Hai vợ chồng anh không có con, đang nuôi mẹ già bị tai biến, bố của anh cũng mắc bệnh hở van tim, gia đình anh đã khó khăn lại chồng thêm khó từ lúc anh bị tại nạn.
Tại buổi đến thăm, các câu lạc bộ, nhóm thiện nguyện đã thăm hỏi, động viên và trao tặng gia đình anh Đặng Quốc Khanh 51 triệu đồng tiền mặt và 60 triệu đồng giao cho địa phương giữ dùm để tiếp tục chữa bệnh cho anh Khanh, tổng số tiền giúp đỡ gia đình anh là 111 triệu đồng.
Qua công tác từ thiện, nhân đạo, thay mặt chính quyền địa phương bà Nguyễn Thị Kim Thúy – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Bù Nho trân quý và biết ơn trước nghĩa cử cao đẹp của các câu lạc bộ, nhóm thiện nguyện đã dành cho các hộ khó khăn trên địa bàn xã. Và mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của câu lạc bộ, nhóm thiện nguyện trong các hoạt động thiện nguyện của địa phương.


Câu lạc bộ Vòng tay nhân ái trao tặng gia đình

Nhóm thiện nguyện gia đình An Lạc trao tặng 
Nguồn tin: Dương Nga

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay10,285
  • Tháng hiện tại192,126
  • Tổng lượt truy cập3,053,126
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây