Phát động ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2023

Chủ nhật - 02/07/2023 22:04 241

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng vừa phát động thư ngỏ gửi Các cơ quan, tổ chức, cá nhân, công ty, doanh nghiệp để vận động ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2023, cụ thể:

Trải qua các cuộc vệ quốc của dân tộc, với sự hy sinh mất mát, của rất nhiều các bậc cha, anh để hôm nay thế hệ con cháu chúng ta có cuộc sống ấm no, bình yên, hạnh phúc. Các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh "đã làm rạng rỡ dân tộc, vẻ vang giống nòi".
Chiến tranh đã đi qua nhưng những mất mát đau thương vẫn còn đó, không gì có thể bù đắp được, đặc biệt là những gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với nước.


Nội dung của thư ngỏ
 Trong thời gian qua, Đảng và Nhà nước đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với nước. Cùng với sự quan tâm của toàn xã hội, đời sống vật chất và tinh thần của các gia đình chính sách, gia đình có công với nước ngày càng được nâng lên. Tuy nhiên, hiện nay trên địa bàn huyện Phú Riềng vẫn còn khá nhiều gia đình chính sách và gia đình có công với nước gặp khó khăn về nhà ở và không đủ khả năng để sửa chữa, xây dựng, rất cần sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp, các ngành và toàn xã hội, nhằm giảm bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống.
Nhằm thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đồng thời với mong muốn tạo nguồn kinh phí để tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ cho các gia đình người có công ổn định cuộc sống.
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023) Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng kêu gọi các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân, cán bộ chiến sĩ các lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài huyện có những đóng góp thiết thực ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” huyện Phú Riềng.
Địa điểm tiếp nhận ủng hộ:
* Nhận trực tiếp: Văn phòng Quỹ Đền ơn đáp nghĩa (Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Phú Riềng, địa chỉ: Khu Trung tâm hành chính huyện Phú Riềng, thôn Tân Bình, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước; SĐT: 0911.884.339 gặp Đ/c: Nguyễn Quốc Cường – Phó Trưởng phòng).
* Thông qua tài khoản:
- Tên tài khoản: Quỹ Đền ơn đáp nghĩa huyện Phú Riềng.
- STK: 116002943682.
- Tại: Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Phú Riềng.
Rất mong được đón nhận nhiều tấm lòng hảo tâm từ các cá nhân, tổ chức trong và ngoài huyện.
Trân trọng cảm ơn!

Nguồn tin: Nguyễn Diễm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay6,829
  • Tháng hiện tại188,670
  • Tổng lượt truy cập3,049,670
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây