CHI HỘI PHỤ NỮ THÔN PHÚ TÂM, XÃ PHÚ TRUNG TỔ CHỨC SINH HOẠT ĐỊNH KỲ QUÝ III/2022

Thứ năm - 14/07/2022 20:48 258
CHI HỘI PHỤ NỮ THÔN PHÚ TÂM, XÃ PHÚ TRUNG TỔ CHỨC SINH HOẠT ĐỊNH KỲ QUÝ III/2022
Ngày 13/7/2022, Chi hội phụ nữ thôn Phú Tâm, xã Phú Trung chức sinh hoạt mẫu quý III/2022. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình ĐỒNG HÀNH CÙNG CHI, TỔ PHỤ NỮ do Hội LHPN tỉnh triển khai. Đến dự buổi sinh hoạt có bà Lê Thị Thái Thanh – Phó Chủ tịch hội LHPN tỉnh Bình Phước, bà Nguyễn Thị Thanh – HUV, Chủ tịch hội LHPN huyện Phú Riềng, bí thư chi bộ, thôn trưởng thôn Phú Tâm, Chủ tịch hội LHPN các xã trên địa bàn huyện, các chị chi hội trưởng của bàn 9 xã trên địa bàn huyện, đại diện các nhóm nhảy dân vũ các thôn cùng gần 100 hội viên phụ nữ tham gia. 
Cũng trong khuôn khổ của buổi sinh hoạt, Chi hội đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Dân vũ thôn Phú Tâm, do chị Nguyễn Thị Liên - chi hội trưởng được bầu là chủ nhiệm, với 52 thành viên là hội viên phụ nữ.
Trong phần sinh hoạt chi hội quý III/2022, chi hội  đã đánh giá tình hình hoạt động công tác hội trong tháng 5,6 và đề ra phương hướng nhiệm vụ quý III/2022. Tất cả hội viên đã bàn bạc sôi nổi, đóng góp ý kiến và bàn phương pháp thực hiện về công tác xây dựng nông thôn mới gắn với thực hiện CVĐ xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch, trong đó chị em đặc biết bàn bạc quan tâm về công tác vệ sinh môi trường, phương pháp phòng chống dịch bệnh covid-19, dịch sốt xuất huyết; từ đó hội viên đã động viên nhau tham gia tiêm vắc xin đầy đủ và tham gia BHYT tự nguyện để đảm bảo công tác chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình. 


Toàn cảnh buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Lê Thị Thái Thanh - PCT hội LHPN tỉnh Bình Phước đã biểu dương và kêu gọi tinh thần tham gia sinh hoạt hội của chị em phụ nữ và đề nghị các cấp hội cơ sở cần tập trung vào việc đa dạng hoá các hình thức sinh hoạt và tập hợp phụ nữ, đảm bảo thiết thực và phù hợp với tất cả các nhóm đối tượng phụ nữ. Trong đó cần nhân rộng các mô hình thu hút phụ nữ tham gia từ đó vận động phụ nữ tham gia sinh hoạt hội.  
Hoạt động này đã giúp cho Hội LHPN các xã trên địa bàn huyện Phú Riềng được giao lưu học tập kinh nghiệm trong quá trình tổ chức sinh hoạt và tập hợp phụ nữ./.

Nguồn tin: Hồng Nhung

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay8,163
  • Tháng hiện tại190,004
  • Tổng lượt truy cập3,051,004
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây