KHẢO SÁT CÁC ĐIỀU KIỆN TRƯỚC KHI ĐÁNH GIÁ NGOÀI CÔNG NHẬN TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÚ RIỀNG A ĐẠT KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC VÀ ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA.

Thứ tư - 04/10/2023 22:31 567
Sáng 3-10, đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo do ông Trần Văn Thường- Trưởng Phòng Giáo dục Tiểu học- Mầm non, Sở Giáo dục và Đào tạo làm trưởng đoàn đã khảo sát trước khi đánh giá ngoài, công nhận trường tiểu học Phú Riềng A, đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn Quốc gia.
UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu, cùng lãnh đạo các phòng, ban, xã Phú Riềng, cán bộ, giáo viên trường Tiểu học Phú Riềng A tiếp và làm việc với đoàn.
Thời gian qua, trường tiểu học Phú Riềng A đã có những bước phát triển về mọi mặt, chất lượng dạy và học được nâng lên, tỷ lệ học sinh khá, giỏi ở mức cao. Tập thể Nhà trường có tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, phấn đấu, giúp nhau cùng tiến bộ. Trường có bề dày truyền thống và thành tích trong các hoạt động giáo dục toàn diện, được sự tin tưởng của cha mẹ học sinh. Cơ sở vật chất được quan tâm đầu tư, đáp ứng nhu cầu dạy và học trong tình hình mới.
Tại buổi làm việc, các thành viên trong Đoàn đã nghiên cứu hồ sơ, góp ý vào báo cáo tự đánh giá, cơ sở vật chất của nhà trường; rà soát, cho ý kiến từng tiêu chí, minh chứng, các tài liệu liên quan để nhà trường kịp thời bổ sung, điều chỉnh phù hợp.
Trên cơ sở góp ý của đoàn khảo sát và lãnh đạo địa phương, trường tiểu học Phú Riềng A đã tiếp thu, kịp thời khắc phục những hạn chế, phấn đấu sớm đưa trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn Quốc gia./.

Ông Trần Văn Thường- Trưởng Phòng Giáo dục Tiểu học- Mầm non, Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị nhà trường tiếp thu ý kiến góp ý của các thành viên đoàn khảo sát.

Đoàn công tác của Sở giáo dục và Đào tạo khảo sát các điều kiện trước khi đánh giá ngoài công nhận trường tiểu học Phú Riềng A đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn Quốc gia.
Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay7,991
  • Tháng hiện tại152,566
  • Tổng lượt truy cập3,013,566
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây