LÃNH ĐẠO HUYỆN PHÚ RIỀNG THĂM TẶNG QUÀ NGƯỜI CAO TUỔI TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN

Thứ sáu - 30/09/2022 21:32 233
LÃNH ĐẠO HUYỆN PHÚ RIỀNG THĂM TẶNG QUÀ NGƯỜI CAO TUỔI TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN
Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 1/10, ngày 29/9, UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Trần Mạnh Tuyển làm trưởng đoàn đã tới thăm và tặng quà 4 cụ người cao tuổi trên địa bàn xã Long Hưng.
Đoàn tới thăm và tặng quà các cụ: Nguyễn Thị Đáng, Nhâm Thị Tý , Lê Đình Ngâu và Nguyễn Thị Thừa. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Trần Mạnh Tuyển, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sống và sinh hoạt của các gia đình.
Đồng chí đã trực tiếp trao tặng quà, động viên và chúc các cụ luôn giữ gìn sức khỏe bên gia đình và con cháu. Mong muốn các gia đình và chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm hơn nữa chăm lo đời sống vật chất và tinh thần để các cụ có thêm động lực sống vui tươi, khỏe mạnh, luôn là tấm gương sáng trong việc tuyên truyền, vận động con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước, góp phần xây dựng huyện Phú Riềng ngày càng văn minh, nghĩa tình.
Đây là một việc làm hết sức thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo huyện đối với lớp người cao tuổi. Thông qua những việc làm đó cũng nhằm nhắc nhở các cấp, các ngành và thế hệ trẻ quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng, kính trọng người cao tuổi.


UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Trần Mạnh Tuyển tặng quà người cao tuổi xã Long Hưng
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập72
  • Hôm nay16,360
  • Tháng hiện tại181,800
  • Tổng lượt truy cập3,042,800
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây