Lãnh đạo huyện Phú Riềng thăm, tặng quà người cao tuổi xã Bù Nho.

Thứ hai - 26/09/2022 21:41 118
Lãnh đạo huyện Phú Riềng thăm, tặng quà người cao tuổi xã Bù Nho.
Sáng 26-9, đồng chí Lê Văn Chung- Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng cùng lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị và xã Bù Nho đã đi thăm, tặng quà người cao tuổi nhân ngày Quốc tế người cao tuổi 1-10-2022.
Theo đó, đoàn đã đến thăm, chúc thọ và tặng quà các cụ tròn 90 tuổi tại hai thôn Tân Bình và Tân Phước, xã Bù Nho.
Đến thăm các cụ và gia đình, lãnh đạo huyện Phú Riềng, xã Bù Nho đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống, sinh hoạt thường ngày của các cụ và gia đình. Đồng thời, bày tỏ niềm vui khi thấy các cụ đều được quan tâm, chăm sóc, phụng dưỡng chu đáo. Qua đó, đồng chí Lê Văn Chung, Phó Chủ tịch UBDN huyện đã thay mặt đoàn, gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, trường thọ và động viên các cụ tiếp tục là cây cao, bóng cả, là tấm gương sáng trong giáo dục, tuyên truyền, vận động con cháu, bà con lối xóm tích cực học tập, lao động sản xuất, xây dựng gia đình hạnh phúc, chung tay cùng với địa phương giữ vững và nâng chất các tiêu chí nông thôn mới nâng cao và quyết tâm xây dựng xã Bù Nho trở thành đô thị.




Đồng chí Lê Văn Chung- Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng cùng xã Bù Nho thăm hỏi, động viên các cụ người cao tuổi xã Bù Nho nhân dịp ngày 1-10.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay17,374
  • Tháng hiện tại161,949
  • Tổng lượt truy cập3,022,949
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây