Khởi công xây dựng nhà văn hóa thôn 1, xã Long Hà.

Thứ tư - 13/07/2022 20:55 283
Khởi công xây dựng nhà văn hóa thôn 1, xã Long Hà.
Sáng 12-8, xã Long Hà tổ chức khởi công xây dựng nhà văn hóa thôn 1. Phó chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Văn Chung và trưởng phòng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn cùng dự.
Công trình nhà văn hóa thôn 1, xã Long Hà, được xây dựng với tổng diện tích 158m2, kinh phí xây dựng 746 triệu đồng. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng sau 3 tháng. Xã Long Hà được chọn về đích nông thôn mới năm 2022, trên địa bàn có 15 thôn, hiện có 11/15 nhà văn hóa, tuy nhiên đã xuống cấp và thiết chế văn hóa chưa đạt chuẩn, không được quy hoạch nên hầu hết các nhà văn hóa không đạt chuẩn về diện tích và hạ tầng kỹ thuật. Để đạt tiêu chí về cơ sở vật chất văn hóa, UBND xã Long Hà đã đề xuất sửa chữa 11 nhà văn hóa xuống cấp và đầu tư xây mới 4 nhà văn hóa.
Tại Lễ khởi công, đồng chí Nguyễn Tiến Trung –HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Long Hà mong muốn: Tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của toàn thể bà con nhân dân trong các phong trào xây dựng nông thôn mới, sau khi nhà văn hóa được xây dựng có địa điểm sinh hoạt cộng đồng, sẽ gắn kết bà con trong thôn, cùng với chính quyền hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới đúng tiến độ./.


Lãnh đạo huyện Phú Riềng, xã Long Hà và nhân dân thôn 1 chụp hình tại lễ khởi công.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay17,981
  • Tháng hiện tại162,556
  • Tổng lượt truy cập3,023,556
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây