Công an huyện Phú Riềng công bố các quyết định về công tác cán bộ.

Chủ nhật - 14/08/2022 21:47 138
Công an huyện Phú Riềng công bố các quyết định về công tác cán bộ.
Ngày 12-8, Công an huyện Phú Riềng đã tổ chức Công bố các quyết định của Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước về công tác cán bộ.
Thừa ủy quyền của giám đốc Công an tỉnh Bình Phước, tại xã Bù Nho, Thượng tá Phan Văn Dần- UVBTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện và Thượng tá Nguyễn Thành Sơn, Phó trưởng Công an huyện đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm có thời hạn Đại úy Phạm Văn Vương, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội đến nhận công tác và giữ chức vụ Trưởng Công an xã Bù Nho.
Tại Trụ sở Công an huyện, Thượng Tá Nguyễn Thành Sơn, Phó trưởng Công an huyện trao quyết định điều động Thiếu tá Vũ Quang Huy, Trưởng Công an xã Bình Tân đến nhận công tác và giữ chức vụ Đội trưởng Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội, Công an huyện Phú Riềng.
Tại xã Bình Tân, Trung tá Phạm Văn Thép, Phó Trưởng Công an huyện Phú Riềng đã trao quyết định cho Thiếu tá Hà Văn Kiên- Phó Trưởng Công an xã, phụ trách Công an xã Bình Tân cho đến khi có nhân sự Trưởng công an xã mới.
Lãnh đạo Công an huyện Phú Riềng đã gửi lời chúc mừng đến các đồng chí được nhận quyết định. Với năng lực, kinh nghiệm công tác được tôi luyện, những thành tích đã đạt được, đề nghị ở đơn vị mới, cương vị mới, các đồng chí khẩn trương tiếp nhận bàn giao; phát huy năng lực, trí tuệ, góp phần cùng với đơn vị hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao, đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn.
Các đồng chí được nhận quyết định cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo cấp trên và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện bản thân, đoàn kết cùng với tập thể đơn vị mới  hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.



Lãnh đạo Công an huyện Phú Riềng trao quyết định điều động và bổ nhiệm Đại úy Phạm Văn Vương, đến nhận công tác và giữ chức vụ Trưởng Công an xã Bù Nho.


Lãnh đạo Công an huyện Phú Riềng trao quyết định điều động Thiếu tá Vũ Quang Huy, đến nhận công tác và giữ chức vụ Đội trưởng Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội, Công an huyện.

Thiếu tá Vũ Quang Huy phát biểu nhận nhiệm vụ.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập74
  • Hôm nay3,583
  • Tháng hiện tại169,023
  • Tổng lượt truy cập3,030,023
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây