Xã Phú Riềng: Tiếp tục bắt giữ các đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.

Thứ hai - 27/11/2023 19:23 394
Công an xã Phú Riềng cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm xã Phú Riềng bắt quả tang hai đối tượng Nguyễn Văn Trình, 30 tuổi và Thái Văn Vỵ, 21 tuổi, cùng ngụ xã Phú Riềng để điều tra, làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
 
Các đối tượng bị bắt quả tang cùng tang vật.

Khoảng 16 giờ, ngày 26 - 11, lực lượng chức năng tiến hành tuần tra kiểm soát, đến căn nhà hoang thuộc thôn Phú Lợi, xã Phú Riềng thì phát hiện hai đối tượng Trình và Vỵ cùng tang vật là một túi nilong hàn kín các mặt, bên trong chứa chất màu trắng nghi là ma tuý và một nỏ tự chế dùng để sử dụng ma túy.
Ngay sau đó, lực lượng chức năng đưa hai đối tượng đưa về trụ sở Công an xã Phú Riềng làm việc. Tại đây, các đối tượng khai nhận, do có nhu cầu sử dụng nên Vỵ đã rủ Trình mua ma túy của một đối tượng không rõ lai lịch với giá 200 nghìn đồng, sau đó đến căn nhà hoang thuộc thôn Phú Lợi, xã Phú Riềng để cùng sử dụng, tuy nhiên, chưa kịp sử dụng thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.
Hiện Công an xã Phú Riềng đã lập biên bản, lấy lời khai các đối tượng để xử lý theo quy định. Thời gian qua, Công an xã Phú Riềng phối hợp cùng các lực lượng đã tăng cường, triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm hạn chế sự gia tăng người nghiện, kiềm chế tình hình tội phạm; nâng cao hiệu quả phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm ma túy góp phần đảm bảo An nhinh trật tự trên địa bàn./.
 

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay12,158
  • Tháng hiện tại156,733
  • Tổng lượt truy cập3,017,733
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây