Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa chúc xuân và tặng quà Đảng bộ xã Long Tân

Thứ năm - 19/01/2023 22:14 101
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa chúc xuân và tặng quà Đảng bộ xã Long Tân
Nhân dịp Tết đến Xuân về, sáng nay 17-1, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy đi thăm, chúc xuân và tặng quà Đảng bộ xã Long Tân. Đồng chí Bùi Văn Hiếu, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đi.
Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, Bí thư Huyện ủy gửi đến toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân xã Long Tân lời chúc sức khỏe, an khang thịnh vượng nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023. Đảng bộ, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội của xã cần tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm, đoàn kết thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra. Trước mắt các xã cần quan tâm đến công tác chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo, đảm bảo gia đình nào cũng có tết.
Thay mặt địa phương, Bí thư Đảng ủy xã Long Tân cảm ơn và chúc đồng chí Bsi thư Huyện ủy và lãnh đạo huyện sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục lãnh đạo chỉ đạo Đảng bộ xã hoàn thành các nhiệm vụ. Lãnh đạo xã Long Tân cùng báo cáo nhanh tới đồng chí Bí thư Huyện ủy và đoàn công tác của huyện về công tác xóa đói giảm nghèo, chăm lo tết cho người nghèo, gia đình chính sách của xã và công tác tuyển quân, thăm hỏi, chúc tết các gia đình có con em lên đường nhập ngũ sau tết.


Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hòa, Bí thư Huyện ủy chúc tết Đảng bộ xã Long Tân
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay5,673
  • Tháng hiện tại213,335
  • Tổng lượt truy cập3,301,480
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây