BÌNH PHƯỚC TUYÊN DƯƠNG 184 HỌC SINH, SINH VIÊN, TRÍ THỨC, NHÀ SÁNG TẠO TIÊU BIỂU NĂM 2022

Thứ tư - 23/11/2022 23:03 98
BÌNH PHƯỚC TUYÊN DƯƠNG 184 HỌC SINH, SINH VIÊN, TRÍ THỨC, NHÀ SÁNG TẠO TIÊU BIỂU NĂM 2022
Ngày 22/11/2022, UBND xã Bù Nho họp đánh giá, phân loại chất lượng cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách cấp xã năm 2022. Dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Đình Quang - UVBTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã.
Tại hội nghị, tổng số cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách xã tham gia họp đánh giá, phân loại chất lượng là 32 người. Toàn bộ cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách đã nêu những khuyết điểm của mình trong một năm làm việc vừa qua. Đồng thời nhận được sự đóng góp ý kiến của lãnh đạo cũng như của từng cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách đối với từng cá nhân, để mỗi cá nhân sẽ khắc phục được những khuyết điểm, hoàn thiện bản thân và hoàn thành nhiệm vụ được giao tốt hơn trong năm 2023. Mỗi ý kiến đóng góp đều mang tính trung thực, khách quan và công bằng.

Toàn cảnh hội nghị
Với tinh thần làm việc nghiêm túc, sau gần 8 giờ làm việc, việc đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách xã Bù Nho năm 2022 đã được thực hiện bảo đảm khách quan, toàn diện, cụ thể và thực chất; lấy kết quả, chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ, công vụ làm thước đo chủ yếu để đánh giá.
Căn cứ tiêu chí đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách cấp xã năm 2022, hội nghị đã thống nhất 01/32 đồng chí được đánh giá hoàn thành suất sắc nhiệm vụ, 29/32 đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ và 02/32 đồng chí hoàn thành nhiệm vụ năm 2022.

Nguồn tin: Dương Nga:
Sáng nay 22-11, tại Đền thờ Vua Hùng, huyện Phú Riềng đã diễn ra lễ tuyên dương học sinh, sinh viên, trí thức, nhà sáng tạo tiêu biểu, các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực năm 2022.
Dự lễ tuyên dương có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh; Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Hữu Thiết; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh. Huyện Phú Riềng có TUV, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Xuân Hòa; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Quốc Soài; Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Nam, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị, các doanh nghiệp, mạnh thường quân có nhiều đóng góp trong công tác khuyến học, khuyến tài và đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty TNHH MTV cao su Phú Riềng cùng 184 thầy cô giáo, học sinh, sinh viên, trí thức, nhà sáng tạo tiêu biểu, nhà báo, vận động viên đạt thành tích cao trong năm 2022.
Tại Lễ tuyên dương, với lòng thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của các Vua Hùng, các bậc tiền nhân đã có công dựng nước và giữ nước, đem lại đất nước thanh bình, cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho dân tộc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cùng các đại biểu đã dâng hương, hoa, lễ phẩm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các bậc tiền nhân đã có công dựng nước để con cháu nối tiếp truyền thống Lạc Hồng xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp, văn minh như ngày hôm nay.
Trong những năm qua, chất lượng giáo dục mũi nhọn tỉnh Bình Phước tiếp tục được duy trì và giữ vững. Trong năm học 2021-2022, có 46 học sinh đạt giải tại các kỳ thi, hội thi, cuộc thi học sinh giỏi cấp quốc gia, khu vực và quốc tế. Các trí thức đã thể hiện được vai trò là lực lượng lao động sáng tạo đặc biệt quan trọng trên các lĩnh vực giáo dục và đào tạo, văn hóa, báo chí, trong đó có 32 thầy cô giáo có học sinh giỏi đạt giải quốc gia, khu vực và quốc tế, 16 nhà báo đạt giải trong các cuộc thi giải báo chí quốc gia, liên hoan phát thanh truyền hình toàn quốc; các vận động viên đạt thành tích cao và 9 nhà sáng tạo tiêu biểu.
Những thành tích; giải pháp sáng tạo, sản phẩm, mô hình hay ở các lĩnh vực trong đời sống xã hội đã góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng, hiệu quả học tập, lao động, sản xuất, kinh doanh và sự phát triển của tỉnh.
Phát biểu tại lễ tuyên dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền ghi nhận và biểu dương các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao được tuyên dương lần này. Đồng thời đề nghị Hội Khuyến học các cấp phát huy tốt hơn nữa vai trò nòng cốt của các cấp hội trong việc phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương thúc đẩy xã hội cùng tham gia công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; huy động các nguồn lực trong nhân dân và doanh nghiệp tăng cường đầu tư cho giáo dục, chăm lo cho công tác khuyến học, khuyến tài, thi đua lao động sáng tạo. Bên cạnh đó, đề nghị lãnh đạo các sở, ngành, địa phương tiếp tục quan tâm thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài, thi đua lao động, sáng tạo, nhất là việc đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ; tạo điều kiện cho tài năng được rèn luyện, phát huy năng lực và trưởng thành. Đồng thời mong muốn những hoạt động ý nghĩa này sẽ tiếp tục được nhân rộng, góp phần quan trọng để các thế hệ người dân Bình Phước thi đua học tập, rèn luyện nâng cao tầm vóc, trí tuệ, bản lĩnh, nuôi dưỡng khát vọng đóng góp, cống hiến cho tỉnh nhà ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.
Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 12 tập thể có nhiều đóng góp cho quỹ khuyến học, khuyến tài của tỉnh năm 2022. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã có phần quà riêng trao tặng cho 2 học sinh và 2 giáo viên Trường THPT chuyên Bình Long và Trường THPT chuyên Quang Trung đạt giải cao trong kỳ thi quốc gia, khu vực và quốc tế.


Các đại biểu dâng hương các vị Vua Hùng và Bác Hồ trước tại buổi Lễ tuyên dương.





Các học sinh, sinh viên, trí thức, nhà sáng tạo tiêu biểu, các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực năm 2022 được tuyên dương.

12 tập thể có nhiều đóng góp cho quỹ khuyến học, khuyến tài của tỉnh năm 2022 được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.
 

Nguồn tin: Phạm Yến

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập72
  • Hôm nay6,603
  • Tháng hiện tại48,724
  • Tổng lượt truy cập3,136,869
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây