Bù Nho hoàn thành công tác thành lập Tiểu đội Dân quân tại chỗ tại các thôn

Thứ tư - 28/06/2023 23:01 161
Chiều ngày 16/6, Ban Chỉ huy Quân sự (BCHQS) xã Bù Nho tổ chức Lễ ra mắt và kiện toàn Tiểu đội Dân quân tại chỗ thôn Tân Hiệp 2. Dự có đ/c Nguyễn Đình Quang - UVBTV Huyện ủy, Bí thư, Chủ tịch UBND xã;đ/c Bạch Công Lợi – Chỉ huy Trưởng BCHQS xã; các đ/c Bí thư, Trưởng thôn, Trưởng Ban Công tac Mặt trận, Chi hội Phụ nữ, Công an viên thôn cùng các thành viên trong Tiểu đội Dân quân tại chỗ thôn cùng tham gia.
Hiện nay, tuy Việt Nam đang trong giai đoạn đất nước hòa bình nhưng trước tình hình thế giới và khu vực trên thế giới vãn có những diễn biến phức tạp, khó lường, sự chống phá của các thế lực thù địch. Do đó, một trong những nhiệm vụ và mục tiêu không thể lơ là đó chính là nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc đặt ra yêu cầu rất cao đối với công tác xây dựng quốc phòng, xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân. Ngoài những lực lượng tham gia trực tiếp trong lực lượng quân đội được huấn luyện chuyên nghiệp thì trong đó có lực lượng Dân quân tự vệ cũng được pháp luật quy định và đề cao vai trò của lực lượng này. Đảng và Nhà nước ta luôn đề cao việc xây dựng đội ngũ Dân quân tự vệ vững mạnh để đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ thực tiễn. Trong lực lượng dân quân tự vệ thì không thể nào bỏ qua được lực lượng dân quân tự vệ tại chỗ.
Để đáp ứng tình hình và giữ vững an ninh trật tự tại thôn Tiểu đội Dân quân tại chỗ thôn Tân Hiệp 2 đã được ra mắt và kiện toàn gồm có 9 đ/c và do đ/c Lại Văn Đức-Thôn đội Trưởng thôn Tân Hiệp 2 làm Tiểu đội trưởng.
Được biết, đến nay xã Bù Nho đã thành lập được 8/8 Tiểu đội Dân quân tại chỗ thôn, hoàn thành công tác thành lập lực lực Tiểu đội Dân quân tại chỗ thôn.


Ra mắt và kiện toàn Tiểu đội Dân quân tại chỗ thôn Tân Hiệp 2

Ra mắt và kiện toàn Tiểu đội Dân quân tại chỗ thôn Tân Hiệp 1
Nguồn tin: Dương Nga:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập95
  • Hôm nay16,464
  • Tháng hiện tại211,951
  • Tổng lượt truy cập3,072,951
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây