Bù Nho tổ chức họp mặt kỷ niêm 75 năm Ngày thương binh liệt sỹ năm 2022

Thứ năm - 28/07/2022 20:19 102
Bù Nho tổ chức họp mặt kỷ niêm 75 năm Ngày thương binh liệt sỹ năm 2022
Sáng ngày 27/7/2022, UBND xã Bù Nho long trọng tổ chức Kỷ niêm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ ( 27/7/1947-27/7/2022) năm 2022. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Đình Quang - UVBTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; các ban ngành, đoàn thể, Ban giám hiệu 6 trường học cùng Bí thư, Trưởng thôn, Trưởng Ban công tác mặt trận 8 thôn và đặc biệt có gần 100 gia đình là thân nhân của liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công về dự.
Tại buổi họp mặt bà Vũ Thị Như Hà – PCT UBND xã ôn lại truyền thống Kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sỹ và tri ân gia đình người có công với cách mạng. Ông Nguyễn Khắc Hoành-Thương binh ¼ kể chuyện chiến trường xưa và đại diện thương binh, bệnh binh, người có công phát biểu cảm tưởng tại buổi họp mặt, tặng quà cho các đại biểu tham dự hội nghị.


Toàn cảnh hội nghị
Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Đình Quang - UVBTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đề nghị: UBND xã, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị chung tay thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, coi đó là trách nhiệm và nhiệm vụ; thực hiện tốt chính sách ưu đãi đối với người có công, cần nỗ lực dành sự chú tâm cao hơn chăm lo cho các gia đình người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn, người già cô đơn, không nơi nương tựa...; thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người có công, kiến nghị các cơ quan có thẩm quyền kịp thời giải quyết các vấn đề liên quan, bảo đảm quyền lợi của người có công. Trong đó, phát huy vai trò của Mặt trận tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị xã hội, tổ chức xã hội nghề nghiệp và toàn xã hội trong công tác chăm sóc người có công với cách mạng. Đảng, Nhà nước và Nhân dân sẽ đời đời nhớ ơn các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với nước đã xả thân vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc cho độc lập, tự do và hòa bình hôm nay.



Ông Nguyễn Khắc Hoành - Thương binh ¼ kể chuyện chiến trường xưa tại hội nghị


Phương Nhi trình bày ca khúc Ngọn lửa tuổi 20
 

Nguồn tin: Dương Nga:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay3,465
  • Tháng hiện tại185,306
  • Tổng lượt truy cập3,046,306
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây