Hướng dẫn người dân cùng theo dõi trang Fanpage “Phú Riềng đỏ- Xưa và nay”

Thứ hai - 30/05/2022 20:41 221
Hướng dẫn người dân cùng theo dõi trang Fanpage “Phú Riềng đỏ- Xưa và nay”
Hưởng ứng cuộc phát động “Người địa phương biết đến trang thông tin của địa phương”, ngày 27-5, Công đoàn và Chi đoàn Phòng Văn hóa- Thông tin huyện Phú Riềng ra quân tuyên truyền, hướng dẫn người dân theo dõi trang Fanpage “Phú Riềng đỏ- Xưa và nay”.
Các đoàn viên, thanh niên Phòng Văn hóa- Thông tin huyện đã đi hướng dẫn, vận động người dân tại trung tâm thương mại 2 xã Bù Nho, Phú Riềng, bách hóa xanh, quán cà phê... cùng bấm nút thích, theo dõi, vận động bạn bè, người thân trên Facebook cùng nhấn theo dõi trang Fanpage “Phú Riềng đỏ- Xưa và nay” để kịp thời cập nhật những thông tin chính thống diễn ra trên địa bàn huyện Phú Riềng, cũng như các văn bản, chỉ thị, chính sách, quy định của Đảng và nhà nước.
Theo đó, đã có hàng trăm người dân được giới thiệu biết đến trang Fanpage “Phú Riềng đỏ- Xưa và nay”, đồng thời được hướng dẫn nhấn thích và theo dõi trang Fanpage. Đa phần người dân khi được hướng dẫn rất phấn khởi và nhiệt tình thực hiện các thao tác.


Công đoàn và chi đoàn Phòng Văn hóa- Thông tin huyện Phú Riềng hướng dẫn người dân bấm thích và thèo dõi trang Fanpage “Phú Riềng đỏ- Xưa và nay”
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay1,234
  • Tháng hiện tại142,754
  • Tổng lượt truy cập3,230,899
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây