XEM XÉT DANH MỤC ĐỀ NGHỊ MUA SĂM SẮM BỔ SUNG CƠ SỞ VẬT CHẤT CHO CÁC TRƯỜNG HỌC.

Thứ tư - 19/07/2023 10:41 185
Sáng 17-7, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam; UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Hiếu cùng các phòng, ban đã có buổi làm việc xem xét đề nghị của Phòng giáo dục và đào tạo về việc mua sắm, bổ sung cơ sở vật chất cho các trường học năm 2023.
Theo đó, qua rà soát, đề nghị của các đơn vị, đối chiếu nhu cầu thực tế; Phòng giáo dục và đào tạo đã tổng hợp, có tờ trình đề xuất UBND huyện chấp thuận danh mục mua sắm bổ sung cơ sở vật chất cho các trường gồm: mua máy vi tính cho các trường tiểu học để dạy môn tin học theo chương trình giáo dục phổ thông mới 2018; mua sắm cơ sở vật chất cho các trường đang đề nghị công nhận chuẩn Quốc gia trong năm 2022 và 2023; mua sắm, bổ sung trang thiết bị còn thiếu để nâng cao chất lượng giáo dục; sửa chữa các phòng học, nhà vệ sinh, công trình phụ trợ tại các điểm trường khó khăn.
Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam yêu cầu các đơn vị rà soát kỹ, đánh giá hiện trạng các trường để tổ chức mua sắm trang thiết bị đảm bảo việc dạy và học, đồng thời rà soát nhu cầu đến năm 2024 tránh bị động. Cân đối nguồn kinh phí, ưu tiên đầu tư các phần việc cấp thiết để đảm bảo việc dạy và học, tránh gây lãng phí.


Toàn cảnh buổi làm việc.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập84
  • Hôm nay16,637
  • Tháng hiện tại212,124
  • Tổng lượt truy cập3,073,124
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây