100% nạn nhân chất độc da cam được thăm hỏi, tặng quà động viên

Thứ tư - 09/08/2023 23:23 123
Đó là yêu cầu của đồng chí Hồ Viết Trung – Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Phú Riềng tại cuộc họp giao ban ngày 8/8/2023. Tham dự cuộc họp có các đồng chí là Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin các xã.
Tại cuộc họp, các đồng chí được nghe đồng chí Hồ Viết Trung – Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện trình bày Kế hoạch 155 ngày 7/8/2023 của UBND huyện về thực hiện tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin năm 2023 trên địa bàn huyện Phú Riềng. Trong đó tập trung các hoạt động là tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày “Vì nạn nhân Chất độc da cam Việt Nam” năm 2023. Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin  năm 2023 cấp xã. Công tác tuyên truyền vận động ủng hộ nạn nhân chất độc da cam. Công tác tổ chức cho nạn nhân được khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà và trao tặng xe lăn... Các đồng chí tham dự họp đóng góp ý kiến về công tác triển khai, tổ chức thực hiện; những khó khăn trong công tác vận động ủng hộ nạn nhân chất độc da cam.


Hình ảnh tại cuộc họp giao ban
Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Hồ Viết Trung – Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện đề nghị các đồng chí đẩy mạnh công tác tuyên truyền làm cho Nhân dân hiểu sâu sắc hơn về thảm họa da cam, hậu quả nặng nề của cuộc chiến tranh hóa học do Mỹ tiến hành ở Việt Nam và những nổ lực của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành trong khắc phục hậu quả, từ đó tạo đồng thuận của xã hội, chia sẻ, chung tay xoa dịu nổi đau da cam. Tích cực vận động các tổ chức và các tầng lớp Nhân dân tích cực hưởng ứng thực hiện có hiệu quả vật chất và tinh thần xây dựng quỹ để chung tay khắc phục hậu quả của chất độc da cam đối với nạn nhân và gia đình nạn nhân, đảm bảo 100% nạn nhân chất độc da cam được thăm hỏi, tặng quà động viên.

Nguồn tin: Nguyễn Diễm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay9,836
  • Tháng hiện tại205,323
  • Tổng lượt truy cập3,066,323
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây