150 em học sinh nghèo, khó khăn Trường TH&THCS Bình Sơn được nhận quà, thẻ BHYT

Thứ tư - 12/07/2023 13:44 311
Ngày 8-7, chùa Hải Sơn (xã Bình Sơn) phối hợp các mạnh thường quân tại thành phố Hồ Chí Minh đã về điểm trường thôn Bình Minh (Trường TH-THCS Bình Sơn, xã Bình Sơn, huyện Phú Riềng) trao tặng các phần quà, sách vở và thẻ BHYT cho các em học sinh nghèo, khó khăn. Ông Nguyễn Văn Hoàn, Phó Chủ tịch UBND xã, Ban Giám hiệu nhà trường về dự.
Theo đó, 150 em học sinh của điểm trường thôn Bình Minh được trao tặng quà là các nhu yếu phẩm, bánh kẹo, sách vở, đồ dùng học tập và thẻ BHYT; tổng trị giá các phần quà là 136 triệu đồng. Tại buổi trao qua, ông Nguyễn Văn Hoàn, Phó Chủ tịch UBND xã trân trọng và gửi lời cảm ơn đến các sư cô và các mạnh thường quân đã quan tâm, giúp đỡ, tặng những phần quà ý nghĩa đến các em học sinh của địa phương.
Với nét đẹp truyền thống của người Việt Nam "một miếng khi đói bằng một gói khi no", những phần quà và thẻ BHYT tặng học sinh đã lan tỏa tinh thần sẻ chia yêu thương; thể hiện sự quan tâm, động viên các em vượt khó học tập tốt. Tiếp thêm động lực, tiếp sức cho các trường khó khăn, cùng chung tay chăm lo tốt hơn và thúc đẩy công tác giáo dục ở địa phương ngày càng phát triển.


Trao quà cho các em học sinh nhà trường
 

Nguồn tin: Vũ Nguyện:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập91
  • Hôm nay8,658
  • Tháng hiện tại204,145
  • Tổng lượt truy cập3,065,145
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây