Chị Đỗ Thị Cúc được hỗ trợ gần 56 triệu đồng điều trị bệnh hiểm nghèo.

Thứ tư - 02/08/2023 21:41 285
Vừa qua, Hội bảo trợ- Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh phối hợp với Hội chữ Thập đỏ xã Long Tân và các đội, nhóm thiện nguyện tổ chức trao tiền hỗ trợ cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Tân.
Theo đó, chị Đỗ Thị Cúc, 37 tuổi, ngụ thôn 4, xã Long Tân, huyện Phú Riềng, thuộc diện gia đình khó khăn, không có chỗ ở ổn định phải đi ở trọ, công việc bấp bênh, thu nhập thấp, phải nuôi con nhỏ. Cách đây 2 năm chị Cúc phát hiện 1 khối u ở vú, nhưng do điều kiện khó khăn, không có tiền đi khám tuyến trên, chỉ khám ở phòng khám tư nhân địa phương, đến nay khối u phát triển lớn nên chị Cúc đã vay mượn tiền đi thăm khám, bác sỹ kết luận bị  Bứu diệp thể (ung thư vú) và chỉ định phẩu thuật.
Tuy nhiên do hoàn hoàn cảnh quá khó khăn không thể cáng đáng viện phí. Biết được hoàn cảnh của chị Cúc, Hội bảo trợ- Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh cùng với Hội chữ Thập đỏ xã Long Tân, các đội, nhóm thiện nguyện đã kêu gọi các nhà hảo tâm quyên góp giúp đỡ chị Cúc có tiền chạy chữa.  Qua đó, các tổ chức, cá nhân, các hội, nhóm thiện nguyện đã kêu gọi được số tiền 55,8 triệu đồng và trao tận tay để chị Cúc trang trải điều trị bệnh.



Chị Đỗ Thị Cúc được các mạnh thường quân hỗ trợ gần 56 triệu đồng điều trị bệnh hiểm nghèo
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay2,108
  • Tháng hiện tại44,229
  • Tổng lượt truy cập3,132,374
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây