Thăm, tái khám bệnh và tặng quà cho đối tượng mắc bệnh hiểm nghèo và tàn tật

Thứ tư - 02/08/2023 21:58 264
Vừa qua, Trung tâm Y tế huyện phối hợp với tổ chức Hội người khuyết tật Việt Nam (VNAH) tổ chức thăm hỏi, tái khám bệnh định kỳ, trao dụng cụ y tế, tặng quà cho đối tượng mắc bệnh hiểm nghèo và tàn tật trên địa bàn xã Long Hà, Bình Tân và Phú Riềng.
Theo đó, Đoàn y, bác sỹ đến tận nhà ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và tổ chức khám chữa bệnh cho của các đối tượng. Qua đó trao tặng 19 phần quà gồm đường, sữa, các nhu yếu phẩm, toàn bộ quà do Công ty TNHH Thời trang Bé Cưng tài trợ với số tiền 3,2 triệu đồng và trao tặng các dụng cụ y tế do Hội người khuyết tật Việt Nam (VNAH) hỗ trợ như xe lăn, nệm hơi, máy do huyết áp, khung, gập tập đi...  Ngoài ra Đoàn còn hướng dẫn người thân của đối tượng cách theo dõi, nhận biết tình hình sức của người bệnh, cũng như các giải pháp giúp họ vượt qua những khó khăn của bệnh tật.


Các đối tượng mắc bệnh hiểm nghèo được đoàn thăm, khám chữa bệnh
Đây là hoạt động thiết thực đến với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những đối tượng mắc bệnh hiểm nghèo và tàn tật thì việc được thăm hỏi, tặng quà và động viên tinh thần hết sức thiết thực và ý nghĩa. Đã tạo động lực giúp cho người bệnh phấn khởi, cố gắng vượt qua bệnh tật.
Được biết trong tháng 8/2023, Trung tâm Y tế huyện tiếp tục phối hợp với tổ chức Hội người khuyết tật Việt Nam (VNAH) tổ chức khám mới và tái khám cho các đối tượng trên địa bàn huyện, đảm bảo các đối đối tượng mắc bệnh hiểm nghèo và tàn tật được hỗ trợ thăm, khám chữa bệnh, động viên kịp thời. Sau đợt khám các đối tượng cần dụng cụ để phục vụ luyện tập và điều trị như (xe lăn, xe lắc, khung, nạn tập đi, nệm hơi...). Đoàn sẽ đề xuất hỗ trợ kịp thời.

Nguồn tin: Nguyễn Diễm:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập75
  • Hôm nay6,310
  • Tháng hiện tại201,797
  • Tổng lượt truy cập3,062,797
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây