Bắt quả tang 2 đối tượng vận chuyển hơn 10 kg pháo lậu.

Thứ hai - 09/01/2023 22:46 153
Bắt quả tang 2 đối tượng vận chuyển hơn 10 kg pháo lậu.
Công an huyện Phú Riềng đang tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Tiến Mạnh 37 tuổi, ngụ xã Phú Riềng và Đỗ Tân Thành, 35 tuổi, ngụ xã thuận Lợi, huyện Đồng Phú cùng tang vật là 10,8 kg pháo, để điều tra, làm rõ hành vi vận chuyển pháo lậu trái phép.
Sáng 8/1, nhận được tin báo của quần chúng, Công an huyện Phú Riềng, phối hợp với Công an xã Phú Riềng tiến hành tuần tra, đến đoạn đường thôn Phú Nguyên, xã Phú Riềng, phát hiện 2 đối tượng chạy xe máy, từ trong thôn ra hướng đường ĐT. 741, có dấu hiệu khả nghi vấn nên dừng xe kiểm tra.
Thời điểm kiểm tra, người điều khiển xe máy là Mạnh, chở Thành phía sau đang ôm một thùng giấy catton, bên trong chứa 6 khối hình hộp, mỗi hộp có nhiều ống nhỏ, bên ngoài quấn giấy nhiều màu sắc. Tổng trọng lượng số hàng trên là 10,8kg không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.
Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai nhận số hàng hóa trên là pháo hoa, mua về với mục đích sử dụng trong dịp tết nguyên đán, nhưng đang trên đường về thì bị bắt . Hiện Công an huyện Phú Riềng đã lập biên bản, tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định./.


Công an huyện Phú Riềng phối hợp với công an xã Phú Riềng bắt quả tang 2 đối tượng vận chuyển pháo lậu.
 

Nguồn tin: Phạm Yến- Thành Nam.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập71
  • Hôm nay17,170
  • Tháng hiện tại40,930
  • Tổng lượt truy cập3,129,075
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây