CÔNG AN XÃ PHÚ RIỀNG RA QUÂN TẤN CÔNG TRẤN ÁP TỘI PHẠM DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN QÚY MÃO 2023.

Thứ năm - 17/11/2022 23:17 128
CÔNG AN XÃ PHÚ RIỀNG RA QUÂN TẤN CÔNG TRẤN ÁP TỘI PHẠM DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN QÚY MÃO 2023.
Ngày 15-11, Công an xã Phú Riềng tổ chức lễ ra quân thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Qúy Mão 2023.
Để hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra trong đợt cao điểm, Công an xã Phú Riềng sẽ phối hợp với các đơn vị và nhân dân tập trung lực lượng bám sát địa bàn, chủ động nắm chắc tình hình, giữ vững an ninh trật tự.
Một số chỉ tiêu công an xã đề ra: đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; Chủ động nắm tình hình, huy động lực lượng tuần tra, kiểm soát, kiềm chế các loại tội phạm về ma túy, trộm cắp, tụ tập gây rối; các loại tội phạm về đánh bạc, cá độ bóng đá, nhất là trong thời gian diễn ra vòng chung kết World Cup 2022 và các lễ hội đầu xuân năm mới. Phối hợp triệt phá các băng, ổ, nhóm tội phạm, vận chuyển, mua bán hàng cấm, hàng giả. Tuần tra kiểm soát thường xuyên nhằm kiềm chế tối đa các vụ tai nạn giao thông, nhất là tại các cổng trường học, đảm bảo ANTT trong các dịp lễ Noel, trước, trong và sau tết Qúy Mão 2023.
   Ngay sau khi phát động, Công an xã Phú riềng phối hợp với các lực lương, diễu hành trên các trục đường trung tâm xã Phú Riềng và các thôn trên địa bàn nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức người dân về đảm bảo An ninh trật tự.


Công an xã Phú Riềng ra quân thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Qúy Mão 2023.
 

Nguồn tin: Phạm Yến:

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay7,060
  • Tháng hiện tại30,820
  • Tổng lượt truy cập3,118,965
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây