LỄ GIAO, NHẬN QUÂN NĂM 2017 CỦA HUYỆN PHÚ RIỀNG

Thứ sáu - 17/02/2017 23:28 203
Vào lúc 07h00 ngày 16/02/2017, tại Sân vận động Nông trường 6 Công ty TNHH MTV cao su Phú Riềng.

Hòa chung khí thế trong ngày hội giao quân của tỉnh Bình Phước nói chung, huyện Phú Riềng nói riêng Huyện ủy - HĐND - UBND – UB MTTQ Việt Nam huyện và Hội đồng NVQS huyện Phú Riềng đã long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2017 đưa 100 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc.

Đến tham dự buổi lễ giao nhận quân năm nay có đồng chí Đại tá  - Nguyễn Thanh Bình - UV BTV Đảng ủy Quân sự tỉnh - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, đồng chí Trần Văn Mi - Giám đốc Sở Tài chính - Ủy viên Hội đồng NVQS tỉnh phụ trách địa bàn huyện Phú Riềng, đồng chí Trần Văn Lân - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Hoàng Hùng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch HĐ NVQS huyện, lãnh đạo Tỉnh Đoàn, các đồng chí trong BCH, BTV Huyện ủy và lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, các đơn vị nhận quân, thân nhân và đồng bào trên khắp huyện và đặc biệt là 100 thanh niên ưu tú trúng tuyển NVQS năm 2017.


Các tân binh trước giờ làm lễ

Năm 2017, với sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của đảng và chính quyền cùng với sự nỗ lực, cố gắng của HĐ NVQS các cấp công tác chuẩn bị nguồn, giao kế hoạch cụ thể cho từng địa phương, đơn vị kết hợp đẩy mạnh tuyên truyền nên năm nay, HĐ NVQS huyện đã hoàn thành 100% chỉ tiêu tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ ở cả hai cấp. Những thanh niên lên đường nhập ngũ đều đảm bảo tiêu chuẩn chính trị, trình độ văn hóa, sức khỏe. 100% thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của tuổi trẻ đều hồ hởi, phấn khởi và quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Tổ quốc, quân đội và nhân dân giao phó.

Tại buổi Lễ giao, nhận quân đồng chí Trần Văn Lân - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện đã thắp lên ngọn lửa truyền thống,  ngọn lửa tượng trưng cho sức mạnh, ý chí, tinh thần đoàn kết của quân đội tạo niềm tin để các tân binh hăng hái lên đường thực hiện trách nhiệm của mình với Tổ quốc và quê hương. Ngay sau đó là hồi trống mở hội giao quân được đồng chí Nguyễn Hoàng Hùng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch HĐ NVQS huyện gióng lên trong không khí thiêng liêng.


Đồng chí Trần Văn Lân - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy thắp lửa truyền thống tại lễ giao nhận quân năm 2017


Đồng chí Nguyễn Hoàng Hùng - Chủ tịch UBND huyện
- Chủ tịch HĐ NVQS huyện gióng hồi trống mở hội giao quân.

Phát biểu tại buổi Lễ giao nhận quân đồng chí Nguyễn Hoàng Hùng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện - Chủ tịch HĐ NVQS huyện đánh giá cao công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2017, biểu dương ý thức chấp hành Luật NVQS của các thanh niên nhập ngũ. Đồng thời mong muốn thanh niên trúng tuyển phát huy truyền thống của quân đội và của quê hương Phú Riềng đỏ anh hùng, với lòng nhiệt tình, sức trẻ của thanh niên Phú Riềng, truyền thống cách mạng của dân tộc, của địa phương, các tân binh sẽ thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của người chiến sỹ mới trong học tập, huấn luyện, rèn luyện, chấp hành kỷ luật, lao động tăng gia sản xuất và tham gia xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phục vụ tại ngũ của mình mà Đảng, nhà nước, Quân đội và nhân dân tin tưởng giao phó. Đồng thời đồng chí cũng đã gửi lời chúc đến gia đình có con em lên đường nhập ngũ năm nay đạt được nhiều kết quả trong xây dựng và phát triển kinh tế, chúc các đồng chí trong đoàn nhận quân và tân binh có nhiều sức khỏe thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi lễ hàng trăm người dân cũng đã tới để tiễn con, em mình lên đường làm nhiệm vụ kèm theo những lời dặn dò, nhắn nhủ cho các tân binh trẻ về đơn vị.


Tác giả bài viết: Trọng Nghĩa
Nguồn tin: baochinhphu.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay7,768
  • Tháng hiện tại203,255
  • Tổng lượt truy cập3,064,255
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây