Huyện ủy Phú Riềng làm việc với Đảng ủy các xã về tình hình hoạt động quý I/2017

Chủ nhật - 09/04/2017 23:07 246
Thực hiện Kế hoạch số 97-KH/HU của Ban Thường vụ Huyện ủy, trong tháng 3/2017, Huyện ủy Phú Riềng đã tổ chức đoàn kiểm tra, hướng dẫn và nắm bắt tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I/2017 tại 04 xã Long Tân, Long Hà, Long Bình, Long Hưng.
Đoàn công tác của Huyện ủy gồm các đồng chí Thường trực, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy phụ trách, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, MTTQVN huyện, Hội CCB, Huyện đoàn, Hội Nông dân, phòng NN&PTNT, phòng Tài nguyên và môi trường, phòng Kinh tế hạ tầng, phòng Tài chính – Kế hoạch, phòng Nội vụ.

Trong quý I/2017, do ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng, mưa trái mùa, dịch bệnh gia tăng làm năng suất và sản lượng điều giảm, gây khó khăn đến đời sống của người dân và công tác thu ngân sách. Tuy nhiên, Đảng ủy, chính quyền đã có nhiều cố gắng, nỗ lực khắc phục khó khăn, tranh thủ sự giúp đỡ, hỗ trợ của các cơ quan, ban ngành tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng chính quyền. Tình hình kinh tế-xã hội có bước chuyển biến tích cực, có mặt phát triển. Chính sách an sinh xã hội đối với người có công, người nghèo, đối tượng chính sách được thực hiện tốt, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017. An ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội đảm bảo ổn định. Các cấp ủy Đảng triển khai thực hiện hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của Đảng; quan tâm tạo điều kiện để cán bộ, đảng viên tham gia đào tạo về lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, nhờ đó trình độ đội ngũ cán bộ từng bước được nâng lên.

Qua kiểm tra, thành viên của đoàn đã trực tiếp giải đáp những kiến nghị của xã đối với lĩnh vực được phụ trách liên quan đến các vấn đề như thiếu phòng học, giáo viên; việc huy động nguồn vốn xây dựng Nông thôn mới; công tác chỉ đạo Đại hội Hội Cựu chiên binh, Đoàn thanh niên cấp xã; công tác phát triển Đảng; việc triển khai thực hiện Nghị quyết TW4 (khóa XII) và Chỉ thị 05 - CT/TW của Bộ Chính trị.


Đồng chí Trần Văn Lân - TUV, Bí thư Huyện uỷ phát biểu kết luận
Kết luận tại các buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Lân – TUV, Bí thư Huyện ủy yêu cầu từng đồng chí đảng viên trong toàn đảng bộ, trước hết là các đồng chí UV.BCH Đảng bộ, Bí thư các Chi bộ tích cực gương mẫu, xây dựng kế hoạch và triển khai những việc làm cụ thể để thực hiện Nghị quyết TW4 (khóa XII) và Chỉ thị 05 - CT/TW của Bộ Chính trị; đoàn kết, thống nhất để chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ tại địa phương. Đồng thời yêu cầu UBND huyện, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể triển khai giải quyết ngay những kiến nghị của các xã, nhất là những vấn đề cấp thiết liên quan trực tiếp đến đời sống vật chất và tinh thần của người dân.
Tác giả bài viết: Hoàng Nguyễn
Nguồn tin: baochinhphu.vn
a
 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay634
  • Tháng hiện tại196,121
  • Tổng lượt truy cập3,057,121
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây