Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà tết và 8 căn nhà cho các gia đình khó khăn tại Phú Riềng

Thứ tư - 24/01/2024 13:54 333
Ngày 23-1, Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Bình Phước gồm: Phó Trưởng đoàn Chuyên trách, Phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Điểu Huỳnh Sang; Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội Phan Viết Lượng; Giám đốc Sở Công thương Vũ Ngọc Long, đã đến tặng quà tết và hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Riềng. UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Bùi Văn Hiếu, lãnh đạo Ban Dân vận, các phòng, ban, đơn vị huyện cùng tham gia.
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng kinh phí xây dựng 8 căn nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Riềng
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng kinh phí xây dựng 8 căn nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Riềng
Đoàn công tác đã trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng 8 căn nhà cho các gia đình khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện, trị giá 400 triệu đồng, do Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh vận động từ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) hỗ trợ.
Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã trao tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, người có công tại xã Phước Tân. Số quà trên do Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam hỗ trợ và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh vận động từ các doanh nghiệp. Theo kế hoạch thời gian tới, Đoàn sẽ tiếp tục trao tặng quà tết cho người dân xã Phú Trung.
Đây là hoạt động hàng năm, trong mỗi dịp tết đến, xuân về, mà Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các mạnh thường quân quan tâm, chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Riềng nói riêng và các huyện, thị trong toàn tỉnh nói chung. Giúp các gia đình khó khăn có một cái tết ấm áp, đủ đầy hơn./.

Nguồn tin: Phạm Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập71
  • Hôm nay17,467
  • Tháng hiện tại162,042
  • Tổng lượt truy cập3,023,042
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây