Họp mặt Hội đồng hương huyện Giồng Trôm, tại tỉnh Bình Phước.

Thứ ba - 12/03/2024 08:29 62
Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Giồng Trôm vừa có buổi họp mặt Đồng hương Giồng Trôm tại tỉnh Bình Phước. Đến dự có ông Võ Thành Hạo, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Nguyên Chủ tịch HDND tỉnh Bến Tre; bà Nguyễn Trúc Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bến Tre; ông Nguyễn Thái Bình, Tỉnh Ủy viên, Bí thư Huyện ủy Giồng Trôm; các ban, ngành của huyện Giồng Trôm; đại diện Ban Liên lạc Đồng hương Giồng Trôm tại Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Phước.
Tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng, Trưởng Ban liên lạc đồng hương Giồng Trôm tại tỉnh Bình Phước Bùi Văn Hiếu phát biểu: Trong những năm qua, tại huyện Phú Riềng nói riêng và Bình Phước nói chung, những người con quê hương Giồng Trôm đã không ngừng học tập, công tác, lao động, sản xuất kinh doanh. Trong đó, có nhiều người là lãnh đạo đầu ngành từ tỉnh tới huyện, chiến sĩ quân đội, công an, nhạc sĩ, nghệ sĩ, bác sỹ, nhà giáo, nhà quản lý, doanh nhân, nông dân lao động giỏi.. là những công dân gương mẫu có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của huyện Phú Riềng nói riêng và tỉnh Bình Phước nói chung. Những người con Giồng Trôm tại huyện Phú Riềng nói riêng và Bình Phước nói chung đã thường xuyên giữ mối liên hệ với quê hương, thông qua các hoạt động tri ân tại quê nhà. Luôn đoàn kết, thăm hỏi lẫn nhau, hỗ trợ nhau trong các lĩnh vực công tác của mỗi người.
Trao 10 suất học bổng cho các em là học sinh hiếu học, là con của các gia đình đi lập nghiệp tại tỉnh Bình Phước.
 
Lãnh đạo tỉnh Bến Tre, huyện Giồng Trôm, huyện Phú Riềng và đồng hương huyện Giồng Trôm chụp hình lưu niệm.

Ông Nguyễn Thái Bình, Tỉnh Ủy viên, Bí thư Huyện ủy Giồng Trôm trân trọng và ghi nhận, cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của quý lãnh đạo, quý đại biểu, anh chị trong Ban liên lạc, quý bà con đồng hương trong thời gian qua. Đồng thời, ông cũng thông tin nhanh về tình hình kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh năm 2023 và một số định hướng trong năm 2024 của huyện nhà.
Dịp này lãnh đạo huyện Giồng Trôm trao 10 suất học bổng cho các em là học sinh hiếu học, là con của các gia đình đi lập nghiệp tại tỉnh Bình Phước. Mỗi suất học bổng một triệu đồng tiền mặt.

Nguồn tin: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay2,168
  • Tháng hiện tại184,009
  • Tổng lượt truy cập3,045,009
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây