Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa quân – dân cho gia đình ông Điểu Lèo

Thứ tư - 17/01/2024 19:14 197
Ngày 16/01, Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa quân - dân cho gia đình ông Điểu Lèo, Thôn đội trưởng thôn Phú Thuận, xã Phú Riềng. Về dự lễ khởi công có đồng chí Nguyễn Quốc Soài - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.
Các đại biểu tham dự lễ khởi công.
Gia đình ông Điểu Lèo có hoàn cảnh khó khăn, khó có điều kiện để xây dựng nhà ở. Theo đó, Ban CHQS huyện vận động hỗ trợ 70 triệu đồng, gia đình đóng góp 10 triệu đồng để khởi công xây dựng nhà cho ông Điểu Lèo. Đây là căn nhà thứ 6 “Tình nghĩa Quân – Dân” được Ban CHQS huyện xây dựng cho các hộ gia đình trên địa bàn huyện.
Dự lễ khởi công có đồng chí Nguyễn Quốc Soài - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện
Những kết quả trên đã thể hiện sự chung sức, đồng lòng của cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang huyện luôn đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả, thể hiện tình cảm, sự gắn bó mật thiết với nhân dân, thực hiện có hiệu quả công tác dân vận, nhất là tham gia giúp dân xóa đói, giảm nghèo./.

Nguồn tin: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay19,826
  • Tháng hiện tại164,401
  • Tổng lượt truy cập3,025,401
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây