HUYỆN PHÚ RIỀNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN TRIỂN KHAI THỰC HIỆN DỰ ÁN 513.

Thứ sáu - 10/03/2017 09:12 145
Ngày 07/3/2017, UBND huyện Phú Riềng tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai thực hiện Dự án “Hoàn thiện, hiện đại hóa hồ sơ, bản đồ địa giới hành chính và xây dựng cơ sở dữ liệu về địa giới hành chính” (dự án 513). Đến dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, đại diện lãnh đạo các phòng ban liên quan cấp huyện, lãnh đạo và công chức Văn phòng, địa chính 10 xã..

Báo cáo viên Sở Nội vụ triển khai các chuyên đề
Tại Hội nghị tập huấn, các học viên được các báo cáo viên đến từ Sở Nội vụ hướng dẫn các chuyên đề về quy trình, thủ tục thực hiện các hạng mục công việc của Dự án; hướng dẫn giải quyết các tranh chấp liên quan đến địa giới hành chính các cấp; hướng dẫn kỹ thuật xác định đường địa giới hành chính trên đất liền; hướng dẫn phân định địa giới hành chính trên sông, suối, kênh, rạch và hoàn thiện, hiện đại hóa hồ sơ, bản đồ địa giới hành chính.
Với việc tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai thực hiện Dự án 513 của huyện sẽ giúp cho công tác triển khai thực hiện Dự án giữa các địa phương được nhanh chóng và đạt hiệu quả cao, mang lại những lợi ích thiết thực, góp phần quan trọng trong công tác quản lý địa giới hành chính các cấp của huyện./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Nam
Nguồn tin: baochinhphu.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Face PR
Hhỏi
CDS
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay4,835
  • Tháng hiện tại4,835
  • Tổng lượt truy cập3,092,980
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây